Söluskilmálar
Gildandi útgáfa frá: 08/08/2024
1. Upplýsingar um seljanda
Þessi netverslun (hér eftir „Vefsíðan“) er rekin af:
AV SEO, LLC
1111B S Governors Ave STE 40127
Dover, DE 19904 – Bandaríkin
Sími: (941) 946-7213
Ef þú hefur spurningar um þessa skilmála geturðu haft samband við okkur í gegnum
Contact eða með tölvupósti: contact@spegill-ast.is.
2. Gildissvið
Þessir skilmálar gilda um allar pantanir sem lagðar eru af viðskiptavinum í Evrópu þar sem
spegill-ast.is býður upp á sendingu.
Með því að staðfesta pöntun samþykkir viðskiptavinurinn þessa skilmála,
auk Persónuverndarstefnu og
Endurgreiðslureglu.
3. Tungumál samnings og staðfesting
Formlegt tungumál samnings fyrir þessa útgáfu vefsíðunnar er franska.
Samningur telst hafa komist á þegar viðskiptavinur smellir á staðfestingarhnappinn eftir að hafa yfirfarið upplýsingar pöntunar.
Staðfesting sem birtist á skjánum eða er send með tölvupósti felur í sér samþykki
frá spegill-ast.is.
4. Geymsla samninga
Pantanaferli og sú útgáfa skilmála sem gilti við kaup eru varðveitt í allt að
10 ár.
Viðskiptavinur getur óskað eftir afriti með því að nota Contact.
5. Vörur og framboð
Vörur eru lýstar eins nákvæmlega og kostur er. Myndir eru leiðbeinandi og raunverulegt útlit getur verið frábrugðið.
Sé vara ekki tiltæk eftir að pöntun hefur verið lögð inn munum við hafa samband við viðskiptavin.
Viðkomandi getur þá valið á milli:
- fullrar endurgreiðslu,
- staðgengilsvöru (ef hún er til),
- eða inneignar fyrir framtíðarkaup.
6. Verð
Öll verð eru birt með gjöldum og sköttum inniföldum (TTC), þar sem það á við.
Verðið sem sést við pöntun er endanlegt verð.
Sendingar utan Evrópusambandsins geta borið með sér toll eða innflutningsgjöld sem viðskiptavinur greiðir.
7. Sending og afhending
Nema annað sé tekið fram er staðalsending ókeypis til allra Evrópulanda sem við sendum til.
Afhendingartími fer eftir landi en er yfirleitt
3–15 virkir dagar frá sendingu.
Nánari upplýsingar má finna á Shipping Policy.
8. Greiðslumátar
Greiðsla fer fram við staðfestingu pöntunar og hægt er að velja úr eftirfarandi greiðsluleiðum:
- kredit-/debetkort (Visa, MasterCard o.fl.),
- netgreiðslulausnir, ef þær eru í boði,
- aðrar greiðsluleiðir sem sýndar eru við greiðsluferli.
Ef greiðsla er hafnað af banka eða greiðslumiðlun er ekki hægt að ljúka pöntun.
9. Eignarhald
Vara er eign seljanda þar til greiðsla hefur verið innt af hendi að fullu.
Ábyrgð á tapi eða skemmdum flyst til viðskiptavinar þegar varan er móttekin.
10. Réttur til að hætta við (viðskiptavinir í EES)
Viðskiptavinir sem búa í aðildarríkjum Evrópska efnahagssvæðisins njóta
14 daga skila- og hætturéttar frá móttöku vöru.
Til að nýta sér réttinn getur viðskiptavinur:
- notað formið á Contact síðunni, eða
- sent tölvupóst á contact@spegill-ast.is.
Nógu er að senda tilkynningu áður en 14 daga frestur rennur út.
11. Skilaferli og endurgreiðsla
Sé hætturéttur nýttur munum við endurgreiða allar greiðslur innan
14 daga frá móttöku tilkynningar, með sama greiðslumáta og notaður var við kaup.
Endurgreiðsla getur verið frestað þar til varan hefur borist til baka eða sönnun um sendingu liggur fyrir.
Viðskiptavinur skal senda vöruna til baka innan 14 daga frá tilkynningu.
Nema annað hafi verið samið, viðskiptavinur greiðir sendingarkostnað við skil.
12. Kvartanir og ábyrgð
Ef vara berst gölluð, skemmd eða röng, skal viðskiptavinur hafa samband við okkur sem fyrst
og helst senda myndir með.
Eftir aðstæðum getum við boðið:
- skipti á vöru,
- að hluta eða fulla endurgreiðslu,
- eða aðra sanngjarna lausn.
13. Takmörkuð ábyrgð
Seljandi ber ekki ábyrgð á óbeinu tjóni, svo sem gagnatapi, tekjutapi eða truflun í rekstri.
Þar sem lög leyfa takmarkast ábyrgð seljanda við heildarverð pöntunar.
14. Persónuvernd
Persónuupplýsingar eru unnar samkvæmt Persónuverndarstefnu.
Frekari upplýsingar má sjá á RGPD.
15. Hugverkaréttur
Allt efni á vefsíðunni (texti, myndir, grafík, lógó o.fl.) er varið með höfundarrétti.
Óheimil notkun er stranglega bönnuð.
16. Breytingar á skilmálum
Seljandi áskilur sér rétt til að breyta skilmálum hvenær sem er.
Sú útgáfa sem gilti við pöntun er bindandi fyrir viðskiptavin.
17. Lög og úrlausn ágreinings
Með fyrirvara um ófrávíkjanleg réttindi neytenda í viðkomandi landi gilda lög í heimaríki seljanda.
Við ágreining skal viðskiptavinur fyrst hafa samband við þjónustuver.
18. Þjónustuver
Fyrir fyrirspurnir um vörur, sendingar, skil eða pantanir má nota síðurnar
Questions og Contact.